Chính Sách Đổi Trả

Chính Sách Đổi Trả

Chính sách đổi trả tại Nội Thất Phúc Hưng

Nhằm đáp lại sự tin tưởng khi trải nghiệm mua sắm tại Nội Thất Phúc Hưng, nâng cao quyền lợi của quý khách hàng, Phúc Hưng xin gửi đến quý khách hàng chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

Cam kết các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều mới 100%. Trong một số trường hợp đáng tiếc, bị ảnh hưởng các tác nhân môi trường làm ảnh hưởng đến trải nghiệm sản phẩm của quý khách.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, Nội Thất Phúc Hưng cam kết đổi mới sản phẩm nếu gặp các sự cố gây ảnh hưởng lớn đến 30-40% chất lượng của hàng hóa. Sản phẩm đổi trả phải đáp ứng các yêu cầu, điều kiện dưới đây:

  • Hàng hóa bị lỗi do kỹ thuật, nhân viên giám định xác định đây là lỗi từ nhà sản xuất.
  • Hàng hóa bị ảnh hưởng từ 30-40% tỷ lệ sử dụng, nguyên nhân do bên vận chuyển
  • Hàng giao nhầm, không đúng mẫu mã như đã thỏa thuận với khách hàng
  • Bị thiếu linh kiện, phụ kiện đi kèm

Trong thời gian nhận hàng, quý khách vui lòng mở hàng ra để kiểm tra, nếu không đạt chuẩn theo yêu cầu, vui lòng KHÔNG ký nhận và lập biên bản ngay với bưu tá, đồng thời liên hệ nhân viên CSKH hoặc điện thoại vào số: 098.998.0690 để được hỗ trợ, nếu thời gian quá 24h kể từ lúc nhận hàng Nội Thất Phúc Hưng sẽ không hỗ trợ giải quyết vấn đề ghế lỗi vì mặc định quý khách hàng đã đồng ý sản phẩm được giao.

Điều kiện - quy định đổi trả:

  • Sau khi nhận được thông tin về hàng bị lỗi do yếu tố bên ngoài, Phòng Kỹ Thuật sẽ hỗ trợ quý khách kiểm tra nguyên nhân.
  • Thời gian đổi trả không quá 1 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Đảm bảo hàng hóa được bao bì kỹ trước khi bàn giao bưu tá để hoàn trả, cung cấp giấy tờ, chứng từ kèm theo.

Lưu ý

Đối với sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng, hoặc lỗi không bắt nguồn từ nhà cung cấp, Nội Thất Phúc Hưng không chịu trách nhiệm đổi hàng. Tuy nhiên trong một số trường hợp, Nội Thất Phúc Hưng sẽ hỗ trợ quý khách hàng tối đa bằng cách thu nhận lại sản phẩm, nếu được sự đồng ý từ phòng Kinh Doanh, quý khách hàng vui lòng đảm bảo quy định sau:

  • Hàng hóa đảm bảo độ mới 100%, bao bì, dán nhãn, không trầy xước hoặc bị thay đổi kết cấu so với nguyên bản.
  • Chi phí phát sinh: phí vận chuyển,… khách hàng sẽ chi trả.

Lệ phí hoàn trả

Phí hoàn trả sẽ do Nội Thất Phúc Hưng chi trả nếu sản phẩm được xác định do nhà cung cấp.

Hình thức hoàn trả

Đổi mới sản phẩm cho khách hàng nếu xác định lỗi do Nội Thất Phúc Hưng, trường hợp không còn sản phẩm tương tự, Nội Thất Phúc Hưng sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí mà khách hàng đã thanh toán, thông qua: tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Hướng dẫn đổi trả hàng:

Bước 1: liên hệ đường dây nóng: 098.998.0690 và cung cấp thông tin mua hàng.

Bước 2: sau khi xác nhận hàng hóa bị lỗi, đánh giá mức độ hư hỏng (30-40%), quý khách vui lòng đóng gói hàng hóa sau đó gửi bưu điện về địa chỉ được cung cấp.

Bước 3: Nội Thất Phúc Hưng nhận hàng và kiểm tra, sau đó tiền hành hoàn tiền theo như thông tin đã thỏa thuận.

(*) Thời gian hoàn tiền sẽ được tính từ khi Nội Thất Phúc Hưng nhận được hàng

Xin cảm ơn quý khách đã dành thời gian quý báu của mình quan tâm đến sản phẩm của Nội Thất Phúc Hưng

LIÊN HỆ NGAY